Hương thầm

Có bao nhiêu chuyện tình trong cuộc đời, nhưng hạnh phúc nhất vẫn là được nắm tay nhau đến đầu bạc răng long…

Tặng Py và những người thất tình

3 phản hồi

Tặng bà bài hát này nha!

Tôi tin bà sẽ tìm được một nửa của mình, tốt hơn thằng kia gấp vạn lần, đẹp trai hơn nó, yêu bà hơn nó!

Đùng nghĩ về thằng người yêu cũ nữa!

Chỗ trọ tôi toàn bọn thất tình, nên tặng bà, tặng cả hội xóm trọ!

Mọi người hãy sống tốt hơn nha!

Hãy nhìn về tương lai, đừng tiếc nuối quá khứ nữa, hãy coi đó là một bài học, một cú ngã mà đứng lên nhá!

Yêu mọi người lắm!

Author: Hàn Nhược Lam

Ai cũng có một bí mật, để cất giấu đi cho bản thân. Bạn hỏi tôi bí mật đó là gì, tôi sẽ chỉ lắc đầu hỏi bạn, đã gọi là bí mật, nói ra rồi, sao có thể gọi là bí mật nữa. Hãy để nó mãi mãi là bí mật đi, đừng cố tìm làm gì nữa, con người sai ở chỗ luôn tò mò đó bạn.

3 thoughts on “Tặng Py và những người thất tình

  1. Ờ, tks pà nha * ôm ôm * nhưng mà đó là chuyện của nửa năm trc r`, h tôi rất tốt, pà k phải lo =)) Mà thực ra tình cảm của bọn tôi không phải là yêu ^^

Tám ... tám ... tám ... !!!

