Hương thầm

Có bao nhiêu chuyện tình trong cuộc đời, nhưng hạnh phúc nhất vẫn là được nắm tay nhau đến đầu bạc răng long…

[LTQMLĐH ] – Chương 55

3 phản hồi

Thần Dạ, ngươi quả thực là tên âm hồn bất tán (2)

 

Nhìn biểu tình tức tối trên mặt ta, vẻ mặt hắn có chút đổi. “ Ta chẳng muốn gì cả, chỉ đơn giản là muốn tìm cô cùng ăn cơm thôi. Nhân loại mấy người không phải đều mỗi ngày ăn cơm ba bữa sao ? ”

Cái gì mà nhân loại mấy người ? Chẳng lẽ hắn không phải nhân loại sao ?

“ Đây đều là những thứ ta mới đi mua, mùi vị cũng không tệ, nhân loại như cô hẳn là sẽ thích đi ? ”

Hắn càng nói ta lại càng cảm thấy mê hoặc. Rốt cục cái gọi là “ nhân loại các người ” là nghĩa gì a ?

Chẳng lẽ hắn là người ngoài hành tinh sao ?

Ta một mặt khó hiểu nhìn hắn, đáp lại ta là hương thơm ngào ngạt của thức ăn.

Mà bụng ta cũng rất biết phối hợp, cô lỗ cô lỗ một chút. Ta nhịn không được âm thầm nuốt nước miếng.

“ Anh xác định đưa tôi ăn ? ” Không phải là tới tìm ta báo thù ? Trong cơm này hẳn là không hạ độc ?

Hắn vô tội gật gật đầu, nói: “ Nhìn cô đói đến hoa cả mắt thế kia, ta liền mua luôn phần cô. ”

Ta trong bụng âm thầm tính toán. Từ sau khi bước ra khỏi phòng học, đi đến sân thể dục này bất quá mới có hơn mười phút. Hắn từ trong phòng học đi ra, đến căn tin, sau đó xếp hàng, mua cơm, lại đi một vòng đến sân thể dục, cư nhiên cũng chỉ mất có mười phút ?

Chẳng lẽ hắn thật sự là người ngoài hành tinh ?

Hay siêu nhân bay tới từ một tinh cầu khác ?

“ Cô yên tâm, ta cũng không có hạ độc trong thức ăn, cô cứ yên tâm mà ăn đi. Sẽ không có chuyện gì hết. ” Nhìn ra tâm tư của ta, Thần Dạ có chút bất đắc dĩ nói.

“ Vì sao ? ” Ta thốt ra một câu. Hạ độc, ta ăn, làm sao lại có thể không có việc gì ?

“ Thể chất cô cùng người bình thường bất đồng, điểm này ta cũng thấy thực kỳ quái. ” Thần Dạ có chút đăm chiêu, nói.

Sặc. Ngươi … ngươi … Dám nói ta là bất bình thường !!! Ngươi mới là tên bất bình thường !!!

Bất quá, dù ta có không bị mĩ nam dụ hoặc nhưng lại không thể ngăn mình bị thực ăn dụ hoặc a !!!

Bụng lại bắt đầu cô lỗ, cô lỗ kêu réo.

Phong Túc chết tiệt, như thế nào còn chưa tới ? Muốn đói chết lão nương sao ?

Hay là vì có Thần Dạ nên hắn mới không xuất hiện ?

Làm sao bay giờ ? Có nên ăn đồ ăn mà tên Thần Dạ chết tiệt kia đem tới ?

Mẹ a, ăn thì sợ bị hắn hạ độc, không ăn thì lại sợ đói chết. Dù sao cũng chết, không thể làm quỷ đói được !!!

Author: Tô Tô

Cuộc sống ổn định, năm tháng bình yên

3 thoughts on “[LTQMLĐH ] – Chương 55

  1. Xin chào bạn! mình xin lỗi vì đã làm phiền bạn nhưng rất mong bạn giúp giùm. Hiện bên mình đang tổ chức 1 cuộc thi edit đoản văn để tạo điều kiện cho các editor mới và lâu năm thử sức với nhau, mình mong rằng sẽ có nhiều bạn editor hoặc hứng thú với việc edit biết đến cuộc thi này. Vì vậy mình mong bạn giúp mình post 1 bài nho nhỏ trong nhà bạn, nói sơ về thể lệ tham gia + giải thưởng + thời hạn giùm mình và dẫn link đến đây http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=142&t=285304 (bạn xem thông tin trong đây luôn nha). Bạn để giùm mình bao lâu cũng được. Mình cám ơn bạn rất nhiều.

  2. Xin chào bạn! Mình có gửi cho bạn 1 cái comment nhưng nó bị đưa vào mục spam rồi. bạn xem giúp mình nhé ^^

  3. Neu la chj chj se an do an. Haha.

Tám ... tám ... tám ... !!!

