Hương thầm

Có bao nhiêu chuyện tình trong cuộc đời, nhưng hạnh phúc nhất vẫn là được nắm tay nhau đến đầu bạc răng long…

Gửi những người bạn “đặc biệt” … !!!

28 phản hồi

Trong lúc thi cử tớ đã gặp mấy chuyện khiến bản thân tâm trạng không tốt, vừa vực lên đc đôi chút thì …

Ngồi search GG chơi, tìm đc rất nhiều thứ … và  ĐÂY  là thứ tớ kiếm đc.

Đây là lần đầu và cũng mong là lần cuối cùng tớ đề nghị những bạn có ý định  mang đồ nhà tớ đi khi CHƯA TỪNG hỏi qua ý tớ những điều sau:

1. Âm thầm đến và âm thầm đi … tùy bạn nhưng đừng âm thầm mang đồ nhà tớ đi khi chưa hỏi qua ý tớ !!!  Đây là thể hiện sự tôn trọng nho nhỏ của các bạn đối với chủ nhà là tớ đây !

2.  Còn nếu như các bạn cảm thấy quá lười, k gõ đc mấy dòng hỏi ý tớ thì phiền ghi rõ nguồn và người Edit hộ tớ !!!! Những bạn mang đi khi chưa hỏi ý tớ, nhưng còn ghi đc nguồn + người Edit, tớ k có ý kiến; nhưng tớ k vui khi nhìn thấy những gì tớ bỏ công bỏ sức ra làm bị ng ta ôm đi mà không ghi một cái gì liên quan đến tớ trên đó hết.

Tính tớ rất thoải mái, nhưng không vì thế mà dễ dãi với những chuyện trên. Đọc xong những lời này bạn nghĩ về tớ sao cũng được, nhưng hãy tôn trọng người chủ nhà là tớ một chút !!!

P.S: Cái này tớ viết dành “tặng” những bạn “đặc biệt” và sẽ treo trong 1 thời gian dài, mong các bạn “đặc biệt” vui lòng đọc qua 1 lần và thực hiện theo.

Cảm ơn những bạn đã tôn trọng và hỏi ý kiến tớ trc lúc mang đi, cảm ơn những bạn đã luôn luôn ủng hộ Ổ nhà tớ. Dù chỉ là những comt nho nhỏ như thanks, rất hay, … cũng khiến tớ cảm thấy được tiếp thêm rất nhiều động lực và tiếp tục edit. Cảm ơn các bạn 1 lần nữa và xin lỗi vì đã khiến các bạn buồn lòng vì mấy dòng lảm nhảm trong lúc bức bối này của tớ rồi !!!!

Gia chủ

Py

Author: Tô Tô

Cuộc sống ổn định, năm tháng bình yên

28 thoughts on “Gửi những người bạn “đặc biệt” … !!!

  1. aiz~, chuyện lớn ruj sao?
    mấy chuyện này lúc nào cũng xảy ra dc!
    a` wen, chào mừng nàng way lại!!!!!!

  2. Chào mừn tỷ chính thức comeback ha. hầy cái bọn chuyên đi ăn cắp tr ấy hết chỗ nói rồi, da mặt dày thựt. ko bík xấu hổ j̀ cả

  3. Thi xong rùi hả Py
    Mấy ngày nghỉ đi xả xì trét cho thoải mái đi :X :X
    Mà thi sớm thế, ta còn tháng nữa mới thi cuối kỳ :P

  4. *đá tung đít Py*
    Chia buồn với cô Tấm ngoan hiền của tỷ
    Tỷ tới rồi đây, để ta đạp cho cái đứa dám chôm đồ của Tấm muội ngoan hiền của ta máy phát nha :P

  5. *sụt sụt* em khóc vì tỷ dã man đó >o<, k thương muội gì cả *chu mỏ*
    Tỷ mua nhiều vào nhá, khuyến mại em một ít hôm nào em qua phá nhà tỷ *nháy mắt*

  6. hức, nhà muội cũg bị làm eb mag đi mà chưa xin phép nà
    ghét thế >.<

  7. muộj thấy vấn đề này nój nữa, nój mãj vẫn thế. Lươg tâm vs lòg tự trọg của họ bị đem cho cún gặm r hay sao ấy >.<

  8. Mỏi chân, ghé vào nhà Py 1 lát

  9. Hi, Py! Mình là Âu Dương Nhan bên diễn đàn Lê Quý Đôn. ^^

    Mình rất xin lỗi về việc đã mang tr của bạn về bên dd. Rất xin lỗi bạn về việc đó.

    Lúc trước, khi bạn đăng tr tới chương 5 thì mình mới bắt đầu đem tr sang, mình nhớ đã để lại tn hỏi xin bạn đc phép mang tr sang bên đó.

    Mình ko biết có phải vì một số nguyên nhân nào đó khiến bạn ko thấy tn của mình hay ko, nhưng ít ra mình cũng đã đợi bạn trả lời trong 1 tuần. Sau một tuần ko thấy bạn trả lời nên……, hì, bạn biết rồi đó, mình cứ nghĩ im lặng là đồng ý nên đã mang tr sang dd.

    Lúc đem tr sang diễn đàn, mình đăng ở mục truyện sưu tập và để rất rõ địa chỉ nhà bạn và người edit là bạn. Mình chỉ là người credit lại (trong 5 chương đầu.)

    Sáng nay khi nghe ss ngocquynh hỏi về chuyện đã xin phép bạn chưa mình mới giật mình.

    Nếu mình thuộc trường hợp những người “đặc biệt” như bạn đã nói thì cho mình xin lỗi. Mong bạn tha thứ cho mình và để mình đc tiếp tục mang những chương còn lại trên dd.

    Thân.

    • Hi, nàng !
      Đầu tiên, ta xin phép nói rõ, nàng k thuộc diện những ng bạn đặc biệt kia, vậy nên nàng cũng không cần phải áy náy thêm nữa. Chuyện nàng credit lại 5 chương đầu [Thực ra là 2.5 chương như theo bản gốc] ta đã biết từ trước khi nàng ngocquynh đề cập chuyện này với ta và ta cũng không có ý định trách cứ gì nàng về chuyện đó. Ta viết bài này chỉ là để nhấn mạnh việc tôn trọng ta cùng các tr mà ta edit mà thôi, nàng đọc kĩ lại sẽ thấy, nàng cũng không thuộc diện những bạn đó. Nàng cùng nàng quỳnh không cần phải áy náy hay xin lỗi ta đâu ^^.

Tám ... tám ... tám ... !!!

