Hương thầm

Có bao nhiêu chuyện tình trong cuộc đời, nhưng hạnh phúc nhất vẫn là được nắm tay nhau đến đầu bạc răng long…

[LTQMLĐH] – Chương 70

3 bình luận

[Phiên ngoại] U Nguyệt Nhi

 

Nhìn mạt thân ảnh bé nhỏ đang dần mất hút trong tầm mắt, nước mắt từng giọt từng giọt lăn dài trên đôi má U Nguyệt Nhi. Đó là con gái nàng, cô con gái do chính nàng dứt ruột đẻ ra, bất tri bất giác lại giống như nàng năm xưa, yêu người khác tộc.

Chỉ khác một điều, nàng là con gái cưng độc nhất của U Minh Vương, người nàng yêu là một nhân loại ngố ngố, khờ khờ song vô cùng thẳng thắn cùng thực thà. Con gái nàng chính là kết tinh tình yêu giữa nàng và người ấy, một tình yêu giữa người và quỷ. Giờ phút này, nó cũng lại yêu phải quỷ, đây là thiên ý sao ?

Tạo hóa trêu ngươi, tình huống này khiến cho nàng đột nhiên có loại cảm giác dở khóc dở cười.

Nhìn con gái đau lòng cùng thương tâm như vậy, người làm mẹ như nàng sao có thể thoải mái cho được. Hôm nay trở về vốn là định chuẩn bị đón con gái cùng rời đi nhưng có lẽ phải thay đổi kế hoạch thôi. Con gái cũng đã trưởng thành, lại đã có người trong lòng, vậy cũng nên có cuộc sống của riêng mình.

Có một số việc nàng biết rõ đó là sai lầm nhưng vẫn không ra tay cản lại. Con gái đã trưởng thành tự có suy nghĩ của riêng mình, lại có người mình yêu, người làm mẹ như nàng không nên can thiệp, cứ để cho con gái tự do lựa chọn con đường nó phải đi.

U Nguyệt Nhi thở dài một tiếng, hóa thành một làn khói mỏng, dần dần tiêu thất.

Hình Thiên hướng tầm mắt nhìn xa xa, dần dần trông thấy một mạt quen thuộc hiện lên trong tầm mắt. Trong lòng cảm thấy vô cùng vui vẻ, song lại chỉ thấy nàng trở về có một mình, không có con gái đi theo cùng, trong lòng đột nhiên lại cảm thấy có chút lo lắng.

“Linh Nhi đâu em ?” Hắn nhịn không được hỏi.

U Nguyệt Nhi nhìn ông chồng ngô ngố, khờ khờ của mình, mỉm cười, nói : “Linh Nhi còn có chuyện muốn làm, có lẽ cũng không muốn rời đi, đợi một thời gian nữa, chúng ta lại đến tìm con sau.”

Hình Thiên ngẩn người ra trong chốc lát, cũng không nói thêm bất cứ điều gì. Trước nay vẫn luôn như vậy, hễ U Nguyệt Nhi đã quyết định chuyện gì, hắn cũng liền nghe theo mà không thắc mắc quá nhiều, kể cả là chuyện của con gái.

“Chồng à, vì em mà anh suốt ngày phải chạy ngược, chạy xuôi, anh không cảm thấy mệt sao ?” U Nguyệt Nhi dựa bên vai Hình Thiên, đột nhiên mở miệng hỏi.

Từ ngày bọn họ quyết chí ở bên nhau đến nay, cuộc sống của hai người lúc nào cũng trôi nổi nay đây mai đó, mà Hình Thiên thì trước nay cũng không hỏi cái gì, U Nguyệt Nhi nàng nói điều gì, anh liền lập tức nghe theo, cũng chưa bao giờ thắc mắc hay cãi lời.

Đây là vì anh yêu nàng, nàng cũng yêu anh, vậy nên bọn họ luôn chọn tin tưởng lẫn nhau.

“Không đâu. Chỉ cần có em ở bên, anh đã cảm thấy vô cùng thỏa mãn cùng hạnh phúc.” Hình Thiên vẻ mặt nghiêm cẩn thong thả trả lời, những lời này toàn là những lời từ sâu đáy lòng hắn, trước giờ vẫn luôn như thế.

U Nguyệt Nhi cảm động nhìn Hình Thiên, không nói một lời.

Anh là chồng nàng, người chồng ngố ngố, khờ khờ song vô cùng thành thật. Có một số việc, nàng không bao giờ dám nói với anh, mà anh cũng không hỏi nhiều, cứ như vậy chung sống với nhau, không phải là tốt lắm sao ?

Vì sao lại phải nghĩ ngợi nhiều nhỉ ? Có một số chuyện, nếu đã phát sinh, vậy thì cứ thuận theo đi.

Tác giả: Tô Tô

Cuộc sống ổn định, năm tháng bình yên

3 thoughts on “[LTQMLĐH] – Chương 70

Tám ... tám ... tám ... !!!